คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กับสโลแกนที่ว่า “ เรา คือ ผู้ส่งมอบโอกาสทางด้านการเงิน ”

โดยปีนี้เอง ได้คว้า 2 รางวัล แห่งปี ได้แก่ รางวัล AEC LEADER TOP AWARDS 2022 เกียรติยศและความภาคภูมิใจ ความสำเร็จมาตรฐานคุณภาพ หนึ่งการันตีคุณค่า ผู้นำนักบริหาร และต่อมากับรางวัลล่าสุด ASEAN Leading Achievement Awards 2022 ผู้นำแห่งความสำเร็จ ด้านบริหารงานภาคเอกชน ธุรกิจตัวอย่างดีเด่นสาขา ความเป็นเลิศสำหรับผู้บริหาร

 

คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ได้ประกอบธุรกิจให้บริการด้านสินเชื่อรับจำนองและขายฝากอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รวมไปถึงการพัฒนาที่ดิน พัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่อยู่อาศัย ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ได้มีส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาทางด้านการเงินของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ต้องการเงินหมุนเวียนในธุรกิจ ผู้ที่มีที่มีประวัติการเงินไม่ดี แม้กระทั่งผู้ที่ประสบพบเจอกับหนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่าย โดยบริษัทเป็นตัวกลางในการระดุมผู้ลงทุนและเป็นแหล่งเงินทุนให้กับผู้ที่มีหลักทรัพย์ได้นำมาเปลี่ยนเป็นเงินทุนได้ง่ายๆ จดทะเบียนทำนิติกรรมที่สำนักงานที่ดิน อัตราดอกเบี้ยต่ำถูกต้องตามกฎหมายกำหนด ขั้นตอนไม่ยุ่งยากอีกต่อไปและที่สำคัญไม่ตรวจประวัติการเงินอีกด้วย บริษัทได้มุ่งเน้นความสำคัญต่อการประเมินมูลค่าหลักทรัพย์ด้วยบริษัทที่ได้รับการรับรองจาก คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) พร้อมให้คำปรึกษาด้วยความจริงใจ โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ และมีแนวคิดไอเดียในการประกอบธุรกิจ ที่เข้ามาแก้ปัญหาให้กับยุคเศรษฐกิจในปัจจุบันกับ ให้บริการเข้าถึงลูกค้าได้อย่างคลอบคลุมทุกพื้นทั่วทั้งประเทศและมีเป้าหมายที่จะยกระดับด้านการบริการให้เกิดความเป็นธรรมและเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า

เนื่องสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมาทำให้ คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม มองเห็นความสำคัญของทุกธุรกิจและกิจการต่างต้องการเงินลงทุนและหมุนเวียน แต่มันกลับเป็นเรื่องยากท่ามกลางวิกฤตอย่างนี้ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ที่กำลังเจอกับปัญหาและวิกฤตทางด้านการเงินมีทางออก โดยเน้นการส่งมอบเงินลงทุนและเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจและกิจการ โดย คุณ พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ได้บอกไว้ว่า เราอยากเห็นทุกความฝันของผู้คนกลายเป็นความจริง เราไม่อาจเห็นทุกความพยามที่ยิ่งใหญ่ขาดเพียงโอกาสที่จะเกิดผล เราพร้อมจะสนับสนุนและส่งมอบโอกาสทางด้านการเงินให้กับทุกคน เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมจะร่วมเดินทางไปกับคุณบนเส้นทางแห่งความฝันไปจนถึงเส้นชัยที่มีชื่อว่า ความสำเร็จ
บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ให้บริการลูกค้าไปแล้วทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศไทย สนับสนุนทุกธุรกิจด้วยสินเชื่อ SMEs แบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำและนโยบายไม่ต้องส่งดอกเบี้ยในทุกเดือนไม่มีมีการติดตามทวงถาม ทำให้ผู้ที่ขอสินเชื่อเกิดสภาพคล่องอย่างมาก เรียกได้ว่าเข้ามาแก้ปัญหาให้กับผู้คนอย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : PacharakritProperty
Line@ : PacharakritProperty

Facebook Comments Box